Skrifađi ţetta sem athugasemd annars stađar. Best ađ setja ţađ hér líka.
Forseti hefur í raun engan rétt til ađ fá umhugsunarfrest. Ţađ ađ hann sé ekki búinn ađ taka ákvörđun er í bođi ríkisstjórnar (sem ákveđur ađ veita frest, sem engin sérstök heimild er fyrir), og illa samansettrar stjórnarskrár, sem tekur ekki á málinu.
Hvort hann samţykki eđa synji geri ég mér ekki grein fyrir - né fyllilega hvort sé betra; en synji hann, ţá vona ég ađ hann segi af sér í leiđinni. (Vona ţađ reyndar samt.)
Sum sagt. Ţađ ţarf ađ endurskođa stjórnarskrána - án formlegrar ađkomu fjórflokksins - og forsetaembćttiđ ţarf ađ festa ţar og skilgreina mun betur - og málskotsréttur ţarf ađ vera geirnegldur, auđskiljanlegur, og eđlilega framkvćmdarhćfur. Íslendingar mega ekki missa málskotsréttinn úr höndum sér. (Einnig eiga handhafar forsetavalds ekki ađ geta veitt flokks- og vinnufélögum sínum uppreista ćru, rétt á međan forseti bregđur sér frá.)
Skrifađi ţetta sem athugasemd annars stađar. Best ađ setja ţađ hér líka.
Forseti hefur í raun engan rétt til ađ fá umhugsunarfrest. Ţađ ađ hann sé ekki búinn ađ taka ákvörđun er í bođi ríkisstjórnar (sem ákveđur ađ veita frest, sem engin sérstök heimild er fyrir), og illa samansettrar stjórnarskrár, sem tekur ekki á málinu.
Hvort hann samţykki eđa synji geri ég mér ekki grein fyrir - né fyllilega hvort sé betra; en synji hann, ţá vona ég ađ hann segi af sér í leiđinni. (Vona ţađ reyndar samt.)
Sum sagt. Ţađ ţarf ađ endurskođa stjórnarskrána - án formlegrar ađkomu fjórflokksins - og forsetaembćttiđ ţarf ađ festa ţar og skilgreina mun betur - og málskotsréttur ţarf ađ vera geirnegldur, auđskiljanlegur, og eđlilega framkvćmdarhćfur. Íslendingar mega ekki missa málskotsréttinn úr höndum sér. (Einnig eiga handhafar forsetavalds ekki ađ geta veitt flokks- og vinnufélögum sínum uppreista ćru, rétt á međan forseti bregđur sér frá.)