Góđćrisrök fyrir kreppuráđum!

Hvurs lags eiginlega rök eru ţađ ađ hygla díselbílum ţegar um kreppubjörgunarađgerđir er ađ rćđa? Á fólk á óseljanlegum bensínbílum ađ kaupa sér nýjan díselbíl?

Eru rökin út úr kú

sem upp ţeir hafa kokkađ.

Aukast mun ţví okkar trú

ţeir öllu geti fokkađ.


mbl.is Áfengi og eldsneyti hćkka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Indriđason

Já, ađ sjálfsögđu.  Ţú ţarft ađ fá nýjan bíl, og ţá borgarđu nefnilega aukalega, bílagjaldiđ, sko... Ţeir sniđugir!  Svona geta fjölskyldur skipt um bíl, međ ađstođ og hvatningu Ríkisins....

(lesist sem öfugmćlavísa, í óbundnu máli.)

Einar Indriđason, 29.5.2009 kl. 15:06

2 Smámynd: Offari

Sjálfur á ég mest af díselbílum ţótt ég eigi tvo bensínfáka. Ég reyndar breytti flotanum yfir í disel vegna ţess ađ ég var farinn ađ nota matarolíu sem eldsneyti. Olíufélögin eru hinsvegar hćtt ađ gefa mér matarolíu svo eldsneytisbirgđir mínar eru farnar ađ minka.

 Fákar mínir flestir eru

fóđrađir á matargrút

Olíufélög á mig néru

er auđan fékk ég hjá ţeim kút.

Offari, 10.6.2009 kl. 11:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband