Ķžróttamennska - fyrirmyndir?

"... viš fengum bara žaš besta śt śr žessu eins og hęgt var" sagši Freyr įnęgšur ķ vištali viš sjónvarpiš, eftir aš hafa truflaš frumkast andstęšinganna.

Žetta er kannski skiljanlegt žegar einkunnarorš Hauka eru skošuš: "Haukar standa fyrir leikgleši, félagsskap og įrangur." Hvort žaš hafi veriš žess hįttar įrangur sem Séra Frišrik hefur séš fyrir sér viš stofnun félagsins er žó spurning. Sérstaklega į móti bręšrafélaginu, Val.

Žaš męttu kannski fleiri taka upp žetta gildi Valsara: "Lįtum ekki kappiš bera feguršina ofurliši".


mbl.is Aron: Žurftum allt ķ einu aš sękja stigiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: HAUKAR - Meistaraflokkur karla 2012-2013

Jį žaš var svo sannalega žaš sem Fannar sżndi ķ lokinn žegar hann dśndraši boltanum ķ bakiš į Frey.!!!Spurning um aš lķta sér nęr heldur en aš drulla yfir ašra.

HAUKAR - Meistaraflokkur karla 2012-2013, 1.12.2009 kl. 13:35

2 Smįmynd: Billi bilaši

Alveg hįrrétt hjį žér/ykkur. Og Freyr var svo įnęgšur aš hafa nįš žvķ fram. Sótti sér viljandi rautt spjald sem olli nęgum pirringi til aš orsaka rautt spjald hinum megin. Glęsileg fyrirmynd.

En žiš kannski ręšiš žetta į nęsta bręšrafélagsfundi. Ekki er ég, né hef nokkurn tķman veriš, Valsari. Ekki heldur mįlkunnugur neinum žeirra. (Var žó einu sinni ķ KFUM, sem žiš eruš stofnašir upp śr.)

Ég įtti žó oršastaš viš einn fulloršinn Haukafylgismann śti ķ Eyjum um helgina, sem fannst žaš fullkomlega ešlilegt aš segja „Žegišu sjįlfur“ viš 12-13 įra leikmann andstęšinga Hauka sem var eitthvaš pirrašur śt ķ hann. (Ég veit ekki hvor okkar taldi hinn meira fķfl.)

Billi bilaši, 1.12.2009 kl. 14:17

3 identicon

Sęll og blessašur. Sį mig knśinn til aš svara žér žar sem žś ert aš halda žvķ fram aš ég sé įnęgšur aš fį rautt spjald. Ég var įnęgšur aš nį einu stigi og žvķ mišur varš ég aš trufla/stoppa leikinn til aš  markiš sem ég skoraši hafi ekki veriš til einskis. Ég hefši ekki žurft aš gera žetta og žetta er ekki vandamįl ķ handboltanum nema žegar žjįlfarinn tekur markmanninn śtaf og setur śtileikmann ķ stašinn. Žaš var engin ķ markinu og žvķ var ég tilneyddur trufla žį.

Kv. Freyr Brynjarsson

P.s. Viš ręšum žetta mįl pottžétt į nęsta bręšrafundi. :)

Freyr B (IP-tala skrįš) 1.12.2009 kl. 16:24

4 Smįmynd: Billi bilaši

Sęll, og žakka žér fyrir svariš.

Gott aš žś ert ekki fullkomlega įnęgšur meš žetta.

Žaš eina sem ég gat dęmt śt frį er vištališ, og žessi setning, sem ég vitna ķ, sem žś segir ķ sjónvarpsvištali strax eftir leik.

Žś varst ekki tilneyddur. Žś tókst mešvitaša įkvöršun. Reglurnar bjóša upp į žetta, žaš er alveg rétt. Og aušvitaš gerast svona hlutir ķ hita leiksins. Og setningin sem ég vitna ķ er eflaust lķka ķ beinu framhaldi af hita leiksins. (Hvaš ef Fannar hefši tekiš mešvitaša įkvöršun um aš fara ķ žig, en ekki leikhitaįkvöršun um aš kasta bolta ķ žig? Hvernig hefši žaš litiš śt. Svona reglubeygingar stigmagnast sé ekki tekiš į žeim.)

Śt frį žessum žįttum stendur fyrirsögn mķn alveg.

ES: Žessi punktur sem žś nefnir, aš markmašur sé kominn śr markinu fyrir aukasóknarmann sżnist mér gera žaš aš verkum aš ekki myndi duga aš stoppa tķmann, eins og mér sżnist alltaf vera gert ķ körfunni. Įhęttan viš aš framkvęma žį skiptingu minnkar žį of mikiš, žegar refsingin viš žessu broti hefur ekki meiri įhrif į žann leik sem er ķ gangi.

EES: Įfram handboltinn.

Billi bilaši, 1.12.2009 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband