Einmitt

Bankinn minn sagði nú samt í síðasta mánuði að ég gæti vel skorið niður tómstundir barnanna til að eiga auðveldara með að borga reikningana mína, og fengi nú varla mikla fyrirgreiðslu nema það yrði gert. Woundering

Þó skuldirnar aukist og skattheimtan með

og mér skipað sé ólina að herða

ég ennþá samt hef ekki í mér það geð

íþróttir barnanna að skerða.


mbl.is Léttari pyngja landsmanna bitnar ekki á íþróttaiðkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Tómasson

Góður Billi.

Heimir Tómasson, 8.10.2009 kl. 14:55

2 Smámynd: Offari

Skerðingin bitnar á börnunum

borgendum Icesave skulda

Hjá þeim nú gólar í görnunum

og glötuð er skjaldborgin dulda.

Offari, 8.10.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband