Páfinn í Bondy í Sydney, Ástralíu...

Nú er víst alheimsmót kristilegra unglinga í Sydney.  Þar sem ég sat í Hobart, Tasmaníu, fékk ég neðangreinda mynd í tölvupósti frá starfsfólkinu hér með fyrirsögninni að hún hefði verið tekin í Bondy í morgun...

Páfinn í Bondy í Ástralíu?

Undirförull er ég nú,

eins og páfinn sjálfur.

Bara hann þó boðar trú

á bansett orðagjálfur.

(E.s. Mér fannst myndefnið mjög kunnuglegt, og kveikti þegar ég sá bílastæðaskiltið.)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já eitthvað kannast maður við þessa staðsetningu og hef ég þó aldrei til Ástralíu komið.

Aðalheiður (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband